Giá yến sào tháng 8 năm 2021

Với tình hình dịch như hiện nay việc đi lại rất khó khăn vậy giá yến sào tháng 8 năm 2021 có ảnh hưởng gì không?

 

 

,

Giá yến sào tháng 8 năm 2021

 

Mình có thấy nhiều nơi do dịch bệnh nên giảm giá khá nhiều, không biết bên mình có giảm giá hay ưu đãi gì thêm hay không?

Với các dòng sản phẩm cao cấp như yến sào thì cũng còn một số khách hàng quan tâm tới việc giảm giá và kèm theo các khuyến mãi hậu hĩnh…

Và trong thời gian này được xem là rất tuyệt vời vì việc kinh doanh ngành yến sào nói riêng và tất cả các sản phẩm khác nói chung đều bị ảnh hưởng cả.

Riêng đối với bên mình thì giá yến sào tháng 8 năm 2021 được giữ nguyên, cũng chia sẻ là phải tạm thời không giao hàng cho khách sỉ được vì thực hiện đúng chỉ thị của nhà nước trong việc đi lại thu hoạch yến.

Với phương châm luôn cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng ra thị trường dù biến động hay không thì giá cả có thể tăng giảm theo một định mức cho phép, nhưng chất lượng nhất định phải giữ nguyên. Vì lý do đó mà tới nay bên mình vẫn được khách lẻ ưu ái đặt hàng thường xuyên. Tất nhiên bên mình cũng phải làm sao vừa đảm bảo an toàn trong việc giao hàng và thực hiện đúng chỉ thị của nhà nước đưa ra.

Tuy giá yến sào tháng 8 năm 2021 bên Yến Sào Gia Khương bán ra không có giảm nhưng bên mình vẫn hỗ trợ một phần trong việc giá cước vận chuyển.

Cũng mong dịch mau qua đi để cuộc sống trở lại bình thường như từ trước đến nay. Chúc các anh chị thật nhiều sức khỏe.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng